Home  /  Books & Reference Apps  / Nuoi Con Bang Sua Me on Windows Pc

Nuoi Con Bang Sua Me on Windows Pc

Developed By: Fasty Fiction Team

License: Free

Rating: 5,0/5 - 4 votes

Last Updated: December 27, 2023

Download on Windows PC

Compatible with Windows 10/11 PC & Laptop

App Details

Version Varies with device
Size 1 MB
Release Date June 12, 19
Category Books & Reference Apps

What's New:
Minor bugs fixed. [see more]

Description from Developer:
Nuoi Con Bang Sua Me mong ước thế hệ trẻ em Việt Nam được nuôi bằng sữa mẹ ít nhất 100% trong 6 tháng đầu để khỏe mạnh và phát triển tối ưu nhất, mình tập hợp trong tài liệu này cá... [read more]

App preview ([see all 9 screenshots])

App preview

About this app

On this page you can download Nuoi Con Bang Sua Me and install on Windows PC. Nuoi Con Bang Sua Me is free Books & Reference app, developed by Fasty Fiction Team. Latest version of Nuoi Con Bang Sua Me is Varies with device, was released on 2019-06-12 (updated on 2023-12-27). Estimated number of the downloads is more than 500. Overall rating of Nuoi Con Bang Sua Me is 5,0. Generally most of the top apps on Android Store have rating of 4+. This app had been rated by 4 users, 4 users had rated it 5*, 1 users had rated it 1*.

How to install Nuoi Con Bang Sua Me on Windows?

Instruction on how to install Nuoi Con Bang Sua Me on Windows 10 Windows 11 PC & Laptop

In this post, I am going to show you how to install Nuoi Con Bang Sua Me on Windows PC by using Android App Player such as BlueStacks, LDPlayer, Nox, KOPlayer, ...

Before you start, you will need to download the APK/XAPK installer file, you can find download button on top of this page. Save it to easy-to-find location.

[Note] You can also download older versions of this app on bottom of this page.

Below you will find a detailed step-by-step guide, but I want to give you a fast overview of how it works. All you need is an emulator that will emulate an Android device on your Windows PC and then you can install applications and use it - you see you're playing it on Android, but this runs not on a smartphone or tablet, it runs on a PC.

If this doesn't work on your PC, or you cannot install, comment here and we will help you!

Step By Step Guide To Install Nuoi Con Bang Sua Me using BlueStacks

  1. Download and Install BlueStacks at: https://www.bluestacks.com. The installation procedure is quite simple. After successful installation, open the Bluestacks emulator. It may take some time to load the Bluestacks app initially. Once it is opened, you should be able to see the Home screen of Bluestacks.
  2. Open the APK/XAPK file: Double-click the APK/XAPK file to launch BlueStacks and install the application. If your APK/XAPK file doesn't automatically open BlueStacks, right-click on it and select Open with... Browse to the BlueStacks. You can also drag-and-drop the APK/XAPK file onto the BlueStacks home screen
  3. Once installed, click "Nuoi Con Bang Sua Me" icon on the home screen to start using, it'll work like a charm :D

[Note 1] For better performance and compatibility, choose BlueStacks 5 Nougat 64-bit read more

[Note 2] about Bluetooth: At the moment, support for Bluetooth is not available on BlueStacks. Hence, apps that require control of Bluetooth may not work on BlueStacks.

How to install Nuoi Con Bang Sua Me on Windows PC using NoxPlayer

  1. Download & Install NoxPlayer at: https://www.bignox.com. The installation is easy to carry out.
  2. Drag the APK/XAPK file to the NoxPlayer interface and drop it to install
  3. The installation process will take place quickly. After successful installation, you can find "Nuoi Con Bang Sua Me" on the home screen of NoxPlayer, just click to open it.

Discussion

(*) is required

Download older versions

Other versions available: Varies with device.

Download Nuoi Con Bang Sua Me Varies with device on Windows PC – 1 MB

Nuoi Con Bang Sua Me mong ước thế hệ trẻ em Việt Nam được nuôi bằng sữa mẹ ít nhất 100% trong 6 tháng đầu để khỏe mạnh và phát triển tối ưu nhất, mình tập hợp trong tài liệu này các kiến thức nuôi con bằng sữa mẹ mà các chuyên gia đã rất tâm huyết chia sẻ.
=========================
Nuoi Con Bang Sua Me là kiến thức cơ bản về nguồn sữa mẹ khi cho con bú sau sinh thật không đơn giản tí nào. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Sữa mẹ được xem như là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất cho trẻ sơ sinh. Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo nhất của tự nhiên, cung cấp cho con bạn sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Và sữa mẹ có những đặc điểm riêng vô cùng thú vị.
=========================
Đây là những kiến thức dành cho những người mẹ mới sinh con lần đầu và nuôi con bằng sữa mẹ.

- Sữa mẹ góp phần bảo vệ bé khỏi bệnh tật.

Nuoi Con Bang Sua Me đã được chứng minh ngăn ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ như nhiễm trùng đường tiêu hóa, nhiễm trùng tai và đường hô hấp. Ngoài ra, sữa mẹ cũng góp phần bảo vệ bé khỏi dị ứng (chàm dị ứng và sau đó là dị ứng đường hô hấp như bệnh hen suyễn).

Lợi ích của nuôi con bằng sữa mẹ kéo dài vượt qua thời kỳ cai sữa. Sữa mẹ còn có tác dụng phòng ngừa các bệnh chuyển hóa tim mạch như béo phì, cao huyết áp, lipid máu cao và bệnh tiểu đường loại 2.

- Nuoi Con Bang Sua Me giúp phát triển trí não cho bé.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cho con bú sữa mẹ đem lại lợi ích một phần trong việc phát triển nhận thức và ảnh hưởng cho đến tuổi trưởng thành.

- Tình mẹ cho con được thắt chặt khi bạn cho bé bú sữa mẹ.

Khoảnh khắc cho bé bú mẹ là thời khắc thiêng liêng giúp bạn và bé gần nhau hơn, bạn và bé có thể thoải mái vui đùa cùng nhau. Điều này đem lại lợi ích cho cả bạn và bé.

Việc tiếp xúc với bé, kề cận bé được khuyên thực hiện trong vài tuần đầu tiên để tạo sợi dây liên kết giữa bạn và bé, giúp bé dễ dàng thích ứng với việc bú mẹ hơn. Hơn thế nữa, về lâu dài, điều này còn làm tăng thêm tình cảm giữa mẹ và con.

Ngoài ra khi cho con bú, mẹ cảm thấy rất hạnh phúc vì nhìn thấy con khỏe mạnh, con lớn lên mỗi ngày và mẹ biết rằng mẹ đã cho con điều tốt nhất mà mẹ có thể !

- Tại sao nuôi con bằng sữa mẹ cũng tốt cho bạn ?
Nuoi Con Bang Sua Me kích thích hormone có thể trợ giúp cơ thể bạn phục hồi sau khi sinh.

Nuôi con bằng sữa mẹ giúp tử cung nhanh chóng trở lại kích thước trước khi mang thai bằng cách kích thích sự bài tiết hormone tự nhiên gọi là oxytocin.

Dĩ nhiên quá trình này cũng sẽ xảy ra nếu bạn không cho con bú mẹ, nhưng sẽ chậm trẽ hơn.

Nuoi Con Bang Sua Me giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân.

Cho con bú mẹ giúp bạn thức dậy giảm cân sau khi sinh. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng các bà mẹ nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn hoặc một phần đã giảm vòng hông và cân nặng sau khi sinh nhiều hơn so với các bà mẹ không con bú lúc 1 tháng sau khi sinh.

Cho con bú còn giúp bạn giảm nguy cơ bệnh ung thư vú và buồng trứng cũng như nguy cơ loãng xương.

Bệnh ung thư phụ thuộc vào nội tiết tố thường xuyên gặp phải ở phụ nữ và tỷ lệ mắc phải những bệnh này khá cao.

Nuoi Con Bang Sua Me kích thích sản xuất hormone bảo vệ, giúp giảm đáng kể nguy cơ ung thư vú hoặc ung thư buồng trứng nếu mẹ kéo dài thời gian cho bé bú sữa. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc nuôi con bằng sữa mẹ còn có thể giúp ngăn chặn loãng xương – một bệnh lý xương khớp hay gặp sau thời kỳ mãn kinh.

Nuoi Con Bang Sua Me còn giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn .

Nuoi Con Bang Sua Me giúp mẹ tiết kiệm hơn nhiều so với việc cho bé ăn bằng sữa công thức, vì chi phí thức ăn bổ sung cần thiết cho người mẹ không đáng kể so với chi phí khi mua sữa công thức cho bé. Điều này giúp mẹ tiết kiệm một khoản tiền để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hằng ngày của gia đình tốt hơn.

Cuối cùng, Nuoi Con Bang Sua Me rất thiết thực và không có gì có thể so sánh được.
--------------------------------------------------
Hãy cùng Nuoi Con Bang Sua Me tham khảo những thông tin từ ứng dụng để biết xem sữa mẹ có những đặc điểm gì mà bạn chưa biết nhé!
Minor bugs fixed.